เป๊ป ชมลูกทีมหลังคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล

 เป๊ป กุนซือแมนซิตี้ ออกมาชื่นชมลูกทีมหลังเอาชนะ นิวคาสเซิล


เป๊ป กุนซือจอมเก่งของแมนซิตี้คนปัจจุบัน ออกมากล่าวชมลูกทีมหลังเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล  ได้

ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา แมนซิตี้ เปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล

โดยเกมนี้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่สามารถคว้า 3 แต้มสำคัญไว้ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกม สำหรับผม เกมนี้คือเกมที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

พวกเราเล่นไปตามแผนและทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี

ทุกอย่างมันดูสมบูรณ์ เรามีอีกหลายเกมรอเราอยู่ ซึ่งผมก็หวังว่าทุกคนจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีในทุกๆเกม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม :  ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เฮนเดอร์สัน ลั่น ป้องกันแชมป์ยากกว่าการเป็นแชมป์

ม้าลาย จนถึงไม่คิดเซ็น โอซิล

ซีดาน เผยอนาคต รามอส จะจบอย่างไร