บรูโน่ เผย หากผีแดงได้จุดโทษ พร้อมทำหน้าที่

 

บรูโน่ ออกมาเผยถึงประเด็นลูกโทษ หากทีมได้ตนก็พร้อมทำหน้าที่


บรูโน่  จอมสังหารจุดโทษของผีแดง ออกมากล่าวถึงประเด็นจุดโทษ หากว่าทีมได้ก็พร้อมทำหน้าของตัวเอง


ในวันอาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยู

ซึ่งในเกมก่อนแข่งนี้มีประเด็นถึงเรื่องจุดโทษของ แมนยู

ซึ่ง คล็อปป์ กดดันกรรมการว่า ในช่วงเวลา 2 ปีที่ โซลชาร์ คุมทีม

ได้รับจุดโทษพอๆกับที่ คล็อปป์ คุมทีมมา 5 ปี

บรูโน่ กล่าว ผมมองว่าเป็นเกมจิตวิทยาก่อนแข่ง

ซึ่งในสมัยที่ผมค้าแข้งอยู่กับ เบนฟิก้า,ปอร์โต้,สปอร์ติ้ง ลิสบอน ผมมักจะเจอบ่อย

และผมไม่แคร์หากว่าเราจะได้จุดโทษในเกม ซึ่งจุดโทษก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมการแข่งขันนะ

และผมพร้อมทำหน้าที่ของตัวเอง


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เฮนเดอร์สัน ลั่น ป้องกันแชมป์ยากกว่าการเป็นแชมป์

ม้าลาย จนถึงไม่คิดเซ็น โอซิล

ซีดาน เผยอนาคต รามอส จะจบอย่างไร