CR7 ย้ำซิว ซูเปอร์โคปปา เพื่อเรียกความมั่นใจ

 CR7 เปิดเผย ยูเวนตุส ได้ ซูเปอร์โคปปาเพื่อเรียกความเชื่อมั่น


CR7 ออกมาเผยชัด ยูเวนตุส ได้ ซูเปอร์โคปปา จะช่วยให้ทีมเรียกความเชื่อมั่นได้มากขึ้น


ยูเวนตุส เอาชนะ นาโปลี 2-0 ในศึก ซูปเปอร์โคปปา
รวมทั้งเป็นข้างซึ่งสามารถได้แชมป์มาถือครอง
โรนัลโด้ กล่าว “เราแฮปปี้กับชัย”
“พวกเราแข่งขันในสนามที่ไม่สมบูรณ์ แต่ว่าเราก็ทำมันได้”
“ซึ่งผมหวังว่าแชมป์นี้ จะเสริมความแน่ใจให้เราอย่างดีเยี่ยม”


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เฮนเดอร์สัน ลั่น ป้องกันแชมป์ยากกว่าการเป็นแชมป์

ม้าลาย จนถึงไม่คิดเซ็น โอซิล

ซีดาน เผยอนาคต รามอส จะจบอย่างไร