mikel arteta ยัน ลุ้นลูกทีม 2 คนคืนฟอร์ม

 มิเกล อาร์เตต้า ไว้ใจ เปเป้ วิลเลี่ยน คืนฟอร์มได้


มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าเขาแน่ใจว่า เปเป้รวมทั้งวิลมัน จะคืนฟอร์มเก่งได้แน่ๆ

ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 จาการยิงเข้าประตูตัวเอง ทำให้ไม่เข้ารอบไปอย่างโชคร้าย
โดยในเกม เปเป้ รวมทั้งวิลเลี่ยน ได้ลงในสนามเป็นตัวจริง รวมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง ทำให้แฟนคลับไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมาก ก็เลยเกิดปัญหาเยอะมาก
ปัจจุบัน อาร์เตต้า ก็ได้พูดว่า เขาเองยังเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลทั้งยัง 2 อยู่ แล้วก็มั่นใจว่าจะคืนฟอร์มเก่งได้
“การที่พวกเราไม่เข้ารอบมันเกิดเรื่องที่แย่มาก ผมผิดหวังเหมือนกับทุกคน แต่ว่าเราจำต้องผ่านมันไปให้ได้ ส่วนในเรื่องของเปเป้และวิลเลี่ยน ผมทราบกันดีอยู่แล้วช่วงนี้พวกเขายังอยู่ในตอนที่ไม่ดี 
แต่ว่าผมเชื่อถือในตัวพวกเขา รวมทั้งมีความคิดว่าเขาจะเรียกฟอร์มกลับมาได้ ด้วยเหตุว่าทั้งยัง 2 คน มีสมรรถนะที่ดีทั้งสอง ผมเชื่อมั่น”


อ่านข่าวเพิ่มเติม:ข่าวฟุตบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เฮนเดอร์สัน ลั่น ป้องกันแชมป์ยากกว่าการเป็นแชมป์

ม้าลาย จนถึงไม่คิดเซ็น โอซิล

ซีดาน เผยอนาคต รามอส จะจบอย่างไร